Túi Tennis Head PRO X XL -260024

Hãy trải nghiệm phiên bản nâng cao của PRO X RACQUET BAG XL TYBK, giờ đây có kiểu dáng đẹp hơn, tinh tế hơn và toát lên sự tinh tế. Với lớp đệm được nâng cấp và kết cấu gia cố, nó mang lại sự ổn định và bảo vệ tuyệt vời.

  • Thương hiệu: HEAD
  • Mã sản phẩm: 260024
  • Tình trạng: Còn Hàng
  • 2,349,000đ 2,599,000đ

CAM KẾT TÚI TENNIS HEAD CHÍNH HÃNG 100%

Giới thiệu : Túi Tennis Head PRO X XL -260024

Giới thiệu túi tennis PRO X RACQUET BAG XL TYBK, hiện thân thực sự của sự sang trọng và xuất sắc. Được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, chiếc túi này có chữ ký và logo của huyền thoại Novak Djokovic, phản ánh cam kết kiên định của anh ấy đối với sự hoàn hảo. Cũng giống như Djokovic, HEAD tiếp tục vượt qua các giới hạn của sự đổi mới và chiếc túi này cũng không ngoại lệ.

Hãy trải nghiệm phiên bản nâng cao của PRO X RACQUET BAG XL TYBK, giờ đây có kiểu dáng đẹp hơn, tinh tế hơn và toát lên sự tinh tế. Với lớp đệm được nâng cấp và kết cấu gia cố, nó mang lại sự ổn định và bảo vệ tuyệt vời.

Với chiếc túi rộng rãi này, có khả năng chứa tới 12 cây vợt. Được trang bị công nghệ kiểm soát khí hậu CCT+, nên một trong các ngăn bên cạnh sẽ bảo vệ vợt của bạn khỏi nhiệt độ khắc nghiệt. Ngoài ra, túi còn có hai ngăn ở giữa riêng biệt, trong đó có ngăn thoáng mát để đựng quần áo hoặc giày dép. Dễ dàng sắp xếp những thứ cần thiết của bạn với hai túi phụ kiện bên ngoài và hai túi lưới phụ kiện bên trong, đảm bảo mọi thứ đều có đúng vị trí của nó.

Như một minh chứng cho cam kết của HEAD về tính bền vững, chiếc túi đi kèm với một thẻ treo được làm từ giấy tái chế và được buộc chặt bằng dây gai dầu. Hơn nữa, nó được đựng trong một túi nhựa tái chế mới, thể hiện sự cống hiến của chúng tôi trong việc giảm rác thải nhựa.

Nâng tầm trò chơi của bạn và tận hưởng phong cách và chức năng đỉnh cao với BÚP ĐẠI PRO X RACQUET XL TYBK. Gia nhập hàng ngũ của Novak Djokovic và HEAD, nơi sự xuất sắc không có giới hạn.

Chi tiết:

- Hai ngăn bên có khóa kéo để đựng vợt , một ngăn có lớp cách nhiệt

- Ngăn trung tâm có khóa kéo để đựng quần áo với túi lưới bên trong

- Ngăn khóa kéo đựng giày có lỗ thông gió

- Hai túi bên để đựng phụ kiện

- Tay cầm cầm tay có khóa Velcro mềm

- Tay cầm vải ở bên cạnh

- Dây đeo vai có đệm và có thể điều chỉnh với nội thất bằng lưới

- Tựa lưng có đệm ở các khu vực chiến lược

- Logo được in

- Kích thước (W x H x D): 80 x 35 x 41,5 cm

- Thể tích: 97 L

- Thành phần: 75% polyester, 25% PU

CÔNG NGHỆ

 
Công nghệ kiểm soát khí hậu đầu

Clima Control Technology

Công nghệ kiểm soát Clima cung cấp một lớp cách nhiệt bên trong túi bảo vệ vợt khỏi nhiệt độ khắc nghiệt.

 

Hình ảnh : Túi Tennis Head PRO X XL -260024

Viết đánh giá

Chú ý: Không sử dụng các định dạng HTML!
    Chưa tốt           Tốt

Từ khóa: Túi Tennis Head Djokovic 12R Monstercombi Anthrazite Black 283242 ANBK